Nhôm Kính Xingfa Giá Rẻ tại Hòa Tiến Đà Nẵng - 0905 165 435

 

Bảng báo giá Nhôm Kính Xingfa Giá Rẻ tại Hòa Tiến Đà Nẵng - 0905 165 435

Sản phẩmPhân loạiGiá thanh (vnđ/ m2)
Cửa Nhôm KínhCửa Nhôm Kính loại thườngTừ 700.000đ
Cửa Nhôm Kính XingfaTừ 900.000đ
Vách Nhôm KínhVách Nhôm Kính loại thườngTừ 650.000đ
Vách Nhôm Kính cao cấpTừ 800.000đ
Lan can ban côngLan can ban công kính cường lựcTừ 900.000đ
Lan can ban công kính cường lực kết hợp khung nhômTừ 1.000.000đ
Tủ Nhôm KínhTủ trưng bày Nhôm KínhTừ 700.000đ
Tủ bếp Nhôm KínhTừ 700.000đ

*** Lưu ý:

  • Mức giá Nhôm Kính thường thay đổi theo thị trường nhập khẩu nguyên vật liệu
  • Diện tích thi công càng lớn thì mức giá càng cao.
  • Tùy vào yêu cầu khó dễ từ phía khách hàng mà sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau.

>>> Nếu bạn muốn có được mức giá hợp lý, hãy lựa chọn đơn vị thi công Nhôm Kính tại Hòa Tiến, Đà Nẵng uy tín.

Báo Giá Và Thi Công Nhôm Kính Tại  Hòa Tiến, Đà Nẵng Giá Rẻ, Uy Tín.

Mỗi sản phẩm Nhôm Kính sẽ có mức giá khác nhau để bạn tùy ý lựa chọn

Xem thêm: Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Một số ưu điểm nổi bật của các sản phẩm Nhôm Kính bạn nên biết

So với nhiều mặt hàng khác, các sản phẩm được làm từ vật liệu Nhôm Kính chiếm ưu điểm hơn hẳn. Cụ thể:

Đa dạng mẫu mã

Các sản phẩm Nhôm Kính ngày nay đã được biến tấu với khá nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình các gam màu phù hợp như: màu nâu sần, màu trắng sứ, màu đen ghi, màu vân gỗ,… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn các loại Nhôm Kính thông thường hoặc cao cấp, tùy vào mục đích sử dụng và chi phí cá nhân.

Báo Giá Và Thi Công Nhôm Kính Tại  Hòa Tiến, Đà Nẵng Giá Rẻ, Uy Tín.

Các sản phẩm Nhôm Kính thường có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn

Độ bền cao

Nếu như những sản phẩm bằng gỗ hay các chất liệu khác thường rất dễ bị ẩm mốc, mối mọt và nhanh hỏng thì các mặt hàng Nhôm Kính lại giúp khắc phục hết các nhược điểm đó. Với chất liệu nhôm sơn tĩnh điện, có khả năng chống hoen gỉ cao, kính cường lực phẳng và bóng, tạo nên một độ bền tối đa. Không chỉ có thế, những sản phẩm được làm bằng Nhôm Kính còn hội tụ các tính năng chống nước, chống ồn, đón sáng, tạo môi trường trong lành và thân thiện. Đây chính là một trong số những ưu điểm nổi bật khiến các mặt hàng bằng Nhôm Kính được ưa chuộng đến như vậy.

Tiết kiệm chi phí

Một trong những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm Nhôm Kính phải kể đến đó chính là tiết kiệm chi phí. Bởi những vật liệu bằng Nhôm Kính thường được gia công từng khối, số lượng lớn và đơn giản. Hơn nữa, việc lắp ráp cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các chất liệu khác. So với các sản phẩm khác, mặt hàng Nhôm Kính sẽ rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi bạn gia công với số lượng càng lớn thì tổng giá sẽ giảm xuống đáng kể.

Báo Giá Và Thi Công Nhôm Kính Tại  Hòa Tiến, Đà Nẵng Giá Rẻ, Uy Tín.

Các sản phẩm Nhôm Kính được đánh giá là tiết kiệm chi phí hơn nhiều

Dễ gia công

Các sản phẩm được làm bằng vật liệu Nhôm Kính được nhận xét là có độ gia công đơn giản. Chỉ cần đo đạc kỹ lưỡng, các công đoạn cắt gọt đều được thực hiện bằng máy móc hiện đại nên rất nhanh chóng. Các chi tiết trên sản phẩm cũng được lắp ráp vô cùng tiện dụng, chỉ cần dùng các phụ kiện kết nối là có thể hoàn thành sản phẩm một cách nhanh chóng.

Phù hợp với nhiều không gian

Với đa dạng mẫu mã và kích thước, các sản phẩm Nhôm Kính được đánh giá là phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình những chất liệu, màu sắc phù hợp với tổng thể không gian. Đây chính là một trong những ưu điểm tạo nên tính thẩm mỹ cao cho các công trình của bạn.

Báo Giá Và Thi Công Nhôm Kính Tại  Hòa Tiến, Đà Nẵng Giá Rẻ, Uy Tín.

Các sản phẩm Nhôm Kính đặc biệt phù hợp với rất nhiều không gian

Những sản phẩm Nhôm Kính hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Khi chọn mua những sản phẩm này, bạn có thể hoàn toàn an tâm về sự hài hòa của không gian. Tuy nhiên, để có được các mặt hàng Nhôm Kính đẹp và chất lượng nhất, bạn nên chọn ngay cho mình đơn vị thi công uy tín. Để được tư vấn cụ thể, hãy liên hệ đến Công Ty Nhôm Kính Window Phúc Nguyên Hưng để được hỗ trợ một cách chính xác nhất.

4 lưu ý quan trọng bạn nên biết khi mua sản phẩm Nhôm Kính tại Hòa Tiến, Đà Nẵng

Dù bạn có là một khách hàng giàu kinh nghiệm trong việc lựa chọn các sản phẩm Nhôm Kính, nhưng qua mỗi năm mặt hàng này sẽ có nhiều sự thay đổi khác nhau. Vì thế, trước khi đặt mua, bạn hãy lưu ý đến một số vấn đề sau:

Chọn màu sắc sản phẩm cho phù hợp

Khi đặt mua các sản phẩm Nhôm Kính, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng thì bạn cũng nên quan tâm đến màu sắc. Bởi những mặt hàng này cũng đã có sự đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Tùy vào sở thích, không gian mà bạn có thể lựa chọn gam màu phù hợp. Nhiều khách hàng còn ưu tiên chọn sản phẩm có màu hợp với phong thủy để cảm thấy an tâm hơn.

Đừng nên chọn các mẫu có chất liệu không tốt

Những sản phẩm làm bằng Nhôm Kính thường là cửa, vách, tủ, lan can,…. Đây chính là những mặt hàng cần có độ bền cao. Vì thế, khi bạn chọn lắp đặt, hãy nhớ cân nhắc và vật liệu thi công. Nếu đủ kinh phí, bạn nên ưu tiên chọn các chất liệu tốt một chút để sử dụng lâu dài. Hơn nữa, hầu hết các vật liệu cao cấp sẽ có mẫu mã đẹp và nhiều ưu điểm hơn hẳn.

Báo Giá Và Thi Công Nhôm Kính Tại  Hòa Tiến, Đà Nẵng Giá Rẻ, Uy Tín.

Bạn nên chú ý đến một số vấn đề quan trọng trước khi chọn mua các sản phẩm Nhôm Kính

Mua sản phẩm phù hợp với chi phí và mục đích sử dụng

Trước khi đặt thi công các mặt hàng bằng Nhôm Kính, bạn cũng nên nhìn lại mục đích sử dụng cũng như nắm được mức chi phí cá nhân. Như thế, bạn mới có thể chọn được sản phẩm vừa tiện dụng lại có giá hợp lý. Đây cũng là một trong những lưu ý quan trọng dành cho mọi khách hàng khi muốn thi công bất kỳ sản phẩm Nhôm Kính nào.

Tìm hiểu về đơn vị thi công

Một trong những lưu ý vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là tìm hiểu về đơn vị cung cấp. Bởi, khi chẳng may chọn “nhầm” địa chỉ đồng hành, bạn sẽ khó có được sản phẩm đạt chất lượng như mong muốn.

Địa chỉ báo giá và thi công Nhôm Kính tại Hòa Liên, Đà Nẵng đáng tin cậy nhất

Công Ty Nhôm Kính Window Phúc Nguyên Hưng được xem là một trong số những địa chỉ báo giá và thi công Nhôm Kính tại Hòa Liên, Đà Nẵng đáng tin cậy nhất. Bởi lẽ, đơn vị này đã đồng hành cùng số lượng khách hàng lớn tại địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Những sản phẩm được Phúc Nguyên Hưng sản xuất đều đảm bảo có độ thẩm mỹ cao, gia công tỉ mỉ, chất lượng tốt và cực kỳ bền bỉ.

Báo Giá Và Thi Công Nhôm Kính Tại  Hòa Tiến, Đà Nẵng Giá Rẻ, Uy Tín.

Hãy liên hệ đến Phúc Nguyên Hưng để có được sản phẩm ưng ý nhất

Khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt bất kỳ sản phẩm Nhôm Kính nào, chỉ cần liên hệ đến Công Ty Nhôm Kính Window Phúc Nguyên Hưng, chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt. Hơn nữa, công ty Phúc Nguyên Hưng cũng đặc biệt mang đến cho khách hàng hàng loạt các dịch vụ chăm sóc, bảo hành tốt nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa.

MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công ty Nhôm Kính Window Phúc Nguyên Hưng

Địa chỉ: 214 – 216 Quách Thị Trang, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 16 54 35

Website: https://nhomkinhtaidanang.com/

Email: quangphucdnang@gmail.com

Facebook: facebook.com/nhomkinhodanang