Nhôm Kính Giá Rẻ tại Quảng Nam | 0905 165 435

Không hề thua kém Đà Nẵng, Hà Nội hay TP HCM, tỉnh Quảng Nam cũng được xem là nơi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhôm kính cao. Bởi hầu hết mọi người dân đều mong muốn sở hữu những sản phẩm đảm bảo các tiêu chí cần thiết như: bền bỉ, tiện dụng, tiết kiệm chi phí, thẩm mỹ và gọn gàng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu làm cửa kính, tủ nhôm kính, vách nhôm kính,… hãy xem ngay các thông tin báo giá và thi công nhôm kính tại Quảng Nam ngay bên dưới.

Báo giá một số sản phẩm nhôm kính phổ biến nhất

Sản phẩmPhân loạiGiá thành (vnđ/ m2)
Cửa vách nhôm kínhNhôm kính XingfaTừ 1.400.000đ
Nhôm kính thườngTừ 700.000đ
Kính cường lựcTừ 650.000đ
Phòng tắm kínhKính cường lựcTừ 630.000đ
Vách mặt dựngNhôm cao cấpTừ 1.500.000đ
Tủ trưng bày nhôm kínhTrắng sứTừ 1.000.000đ
Vân gỗTừ 1.150.000đ
Tủ bếp nhôm kínhTrắng sứTừ 1.050.000đ
Vân gỗTừ 980.000đ
>>>Trong đó:
  • Mức giá có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau, tùy vào chi phí nhập khẩu nguyên vật liệu.
  • Giá thành ít hay nhiều tùy vào diện tích sản phẩm thi công
  • Mức giá trên chưa bao gồm VAT
  • Chi phí đã bao gồm vận chuyển và lắp đặt

5 ưu điểm nổi bật của các sản phẩm Nhôm Kính bạn nên biết

Mặc dù có khá nhiều sự lựa chọn nguyên vật liệu dành cho các sản phẩm nội thất, nhà cửa. Thế nhưng, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao những sản phẩm được làm từ nhôm kính. Bởi lẽ:

Có độ bền cao

Những chiếc tủ nhôm kính, vách nhôm kính, bàn bếp nhôm kính,… đều được khách hàng đánh giá cao về độ bền. Bởi nó được làm bởi nhôm cao cấp, kính cường lực và kết hợp nối với nhau bằng các phụ kiện bền bỉ, chắc chắn. Khi sử dụng những sản phẩm này, bạn sẽ hạn chế việc hư hỏng, cong vênh hay bị méo mó do tác động từ bên ngoài.
thi công Báo giá Cửa Nhôm Kính Thường, Xingfa và Cao Cấp ở Quảng Nam
Những sản phẩm nhôm kính luôn đảm bảo nhiều ưu điểm tuyệt vời nhất

Dễ lau chùi vệ sinh

Nếu như những sản phẩm bằng gỗ thường dễ hư hỏng, ẩm mốc và khó vệ sinh thì các loại tủ/ vách/ nhôm kính lại không hề bị ảnh hưởng bởi điều này. Hơn nữa, khi dùng các vật dụng bằng nhôm kính, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm trong khâu vệ sinh. Bạn chỉ cần lau chùi chúng bằng một chiếc khăn ướt, nhẹ nhàng và vô cùng đơn giản.

Thi công nhanh chóng, thuận tiện

So với nhiều vật dụng khác, các sản phẩm bằng nhôm kính thuận tiện hơn rất nhiều cho việc gia công, lắp đặt. Bởi hầu hết nhôm kính đều được sản xuất theo hướng nguyên cây/ nguyên khối. Đồng thời, các công đoạn cắt, gọt, mài, giũa đều được thực hiện bằng máy móc hiện đại. Vì thế, thời gian gia công sẽ nhanh chóng và rút ngắn đi rất nhiều.
thi công Báo giá Cửa Nhôm Kính Thường, Xingfa và Cao Cấp ở Quảng Nam
Những sản phẩm nhôm kính thuận tiện trong việc gia công và vệ sinh

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm nhôm kính ngày nay đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Đối với nhôm cũng đã có nhiều loại như trắng sứ, vân gỗ, màu ghi,… Đối với kính cường lực, ngoài hai màu đen và trắng thì bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm sơn 3D. Cùng với đó là cách gia công tỉ mỉ, cầu kỳ với nhiều cách thức để tạo nên nhiều kiểu dáng đa dạng. Tùy vào sở thích và không gian của mình mà bạn có thể lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất.
thi công Báo giá Cửa Nhôm Kính Thường, Xingfa và Cao Cấp ở Quảng Nam
Tủ bếp nhôm kính cũng là lựa chọn mang lại một không gian bếp gọn gàng và thẩm mỹ hơn

Giá thành phải chăng

Khi bạn chọn gia công các sản phẩm bằng nhôm kính thì chắc chắn mức chi phí cũng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Bởi những sản phẩm này đều được sản xuất theo quy trình hiện đại, máy móc tân tiến. Hơn nữa, trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển và lắp đặt cũng thuận tiện. Điều này cũng sẽ giúp cho mức giá mặt bằng chung của các vật dụng từ nhôm kính cũng rẻ hơn nhiều so với nhiều loại sản phẩm khác trên thị trường.

Một số lưu ý cần thiết khi chọn mua các sản phẩm Nhôm Kính

Các sản phẩm được làm từ nhôm kính luôn mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời, khiến người dùng cảm thấy vô cùng hài lòng. Tuy nhiên, khi lựa chọn gia công, bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ để có được sản phẩm theo đúng mong muốn của mình. Hãy cũng xem ngay một số lưu ý đặc biệt sau:

Lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp

Khi chọn lắp đặt các vật dụng nhôm kính cho không gian của mình, bạn cũng nên chú ý đến vấn đề kích thước. Hãy đo đạc tỉ mỉ để khi lắp đặt sẽ hài hòa với tổng thể không gian. Nếu bạn lúng túng trong khâu này, có thể nhờ đến sự hỗ trợ từ đơn vị gia công uy tín. Họ sẽ tư vấn và trực tiếp cho kỹ thuật đến đo đạc, kiểm tra một cách kỹ lưỡng nhất.
thi công Báo giá Cửa Nhôm Kính Thường, Xingfa và Cao Cấp ở Quảng Nam
Bạn nên lựa chọn những sản phẩm nhôm kính có kích thước phù hợp với không gian

Chú ý đến màu sắc để có được sự hài hòa tối đa

Nếu bạn nghĩ rằng các sản phẩm nhôm kính thường có màu sắc đơn điệu và thiếu cuốn hút thì quả là một sai lầm. Bởi ngày nay, các sản phẩm này đã được cách điệu với nhiều màu sơn cao cấp để tạo nên sự đa dạng, độc đáo. Khi lựa chọn, bạn cũng nên tinh tế để có được sản phẩm hài hòa màu sắc, hợp với tổng thể không gian của mình. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của đơn vị gia công uy tín để lắp đặt ngay sản phẩm đẹp mắt và đảm bảo chất lượng nhất.

Nên ưu tiên các loại nhôm kính cao cấp

Thay vì việc lựa chọn các sản phẩm từ nhôm kính thường, bạn có thể lắp đặt những vật dụng từ nhôm xingfa, kính cường lực,… Những vật liệu này tuy là hàng cao cấp nhưng mức giá cũng không quá đắt đỏ như bạn nghĩ. Đổi lại, độ bền và tuổi thọ sẽ cao gấp nhiều lần so với sản phẩm thông thường. Với những người biết tính toán lâu dài, hẳn sẽ không tiếc chi phí để đầu tư một sản phẩm tốt.
thi công Báo giá Cửa Nhôm Kính Thường, Xingfa và Cao Cấp ở Quảng Nam
Hãy ưu tiên các vật liệu nhôm kính cao cấp để kéo dài tuổi thị của sản phẩm

Tìm hiểu về đơn vị cung cấp

Một trong những điều vô cùng quan trọng đối với khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm nhôm kính đó chính là tìm đơn vị cung cấp uy tín. Vì khi bạn chọn đúng địa chỉ, thì sẽ an tâm hơn về chất lượng sản phẩm, mức giá thành cũng luôn đảm bảo hợp lý. Hơn nữa, các đơn vị có độ uy tín cao thường sẽ kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Đây cũng là điều cần thiết để bạn có thể an tâm đặt sản phẩm và sử dụng lâu dài.

Đơn vị thi công nhôm kính tại Quảng Nam tốt nhất bạn nên chọn

Khi bạn có nhu cầu thi công nhôm kính tại Quảng Nam thì hãy dành thời gian tìm cho mình một đơn vị uy tín. Bởi, bên cạnh nhu cầu sử dụng sản phẩm thì ngày càng nhiều thì các đơn vị cung cấp cũng theo đó phát triển lên. Tuy nhiên, bên cạnh các địa chỉ uy tín thì cũng có không ít cơ sở nhỏ lẻ, thiếu chất lượng. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng, chọn đúng nơi để sản xuất ngay những vật dụng bằng nhôm kính tốt nhất.
thi công Báo giá Cửa Nhôm Kính Thường, Xingfa và Cao Cấp ở Quảng Nam
Phúc Nguyên Hưng là đơn vị thi công nhôm kính tại Quảng Nam uy tín
Nắm được tâm lý của khách hàng, Công Ty Nhôm Kính Window Phúc Nguyên Hưng đã phát triển theo hướng “chất lượng – giá tốt – hợp xu hướng”. Hiện tại, chúng tôi đã cung cấp đến quý khách hàng rất nhiều các sản phẩm từ nhôm kính như: vách nhôm kính, cửa nhôm kính, tủ chưng bày nhôm kính, tủ bếp nhôm kính,…. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo quy chuẩn cao cấp, tỉ mỉ, đảm bảo đạt được chất lượng cao nhất khi đến tay người dùng.
Điều đáng nói đó chính là, các nguyên vật liệu đều được Phúc Nguyên Hưng nhập khẩu chính hãng, với chất lượng cao cấp nhất. Đồng thời, đơn vị này cũng đặc biệt đầu tư một dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, đảm bảo các sản phẩm đều đạt độ hoàn hảo tối đa, thời gian gia công nhanh chóng.
thi công Báo giá Cửa Nhôm Kính Thường, Xingfa và Cao Cấp ở Quảng Nam
Các sản phẩm đều được gia công theo quy trình khoa học, hiện đại

4 lý do bạn nên chọn đặt gia công sản phẩm nhôm kính tại Phúc Nguyên Hưng

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, Phúc Nguyên Hưng còn đặc biệt xây dựng một nền tảng nhân lực chuyên nghiệp. Từ đội ngũ kỹ thuật cho đến nhân công đều am hiểu tận tường về từng sản phẩm, đảm bảo thi công nhanh chóng và đúng với mong muốn của khách hàng.
  • Cung cấp các dịch vụ hoàn hảo: Phúc Nguyên Hưng luôn cung cấp đến khách hàng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Trong đó, việc vận chuyển và thi công trong nội thành hoàn toàn miễn phí. Với các khu vực khác thì mức chi phí này cũng rất thấp. Đặc biệt, đơn vị này cung mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành dài hạn, mang đến sự an tâm tối đa.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn: nhằm mang sản phẩm đến gần hơn với người dùng, đồng thời cũng tạo cơ hội để khách hàng có được sản phẩm tốt với mức giá rẻ, Phúc Nguyên Hưng cũng đã cung cấp rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn trong năm. Với những khách hàng lắp đặt sản phẩm với số lượng lớn thì sẽ được giảm giá đáng kể. Cùng với đó là hình thức giảm giá cho khách hàng thân thiết, khuyến mãi vào các dịp lễ lớn trong năm,…
  • Giá thành hợp lý: các sản phẩm được gia công tại Phúc Nguyên Hưng dù được làm từ vật liệu cao cấp những vẫn đảm bảo ở mức giá hợp lý nhất. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật khiến nhiều khách hàng tin chọn và đồng hành cùng chúng tôi.
thi công Báo giá Cửa Nhôm Kính Thường, Xingfa và Cao Cấp ở Quảng Nam
Phúc Nguyên Hưng nhận gia công rất nhiều sản phẩm nhôm kính khác nhau

Danh mục các sản phẩm hiện có tại Công Ty Nhôm Kính Window Phúc Nguyên Hưng

Phúc Nguyên Hưng hiện đang đầu tư và phát triển rất nhiều sản phẩm nội thất, văn phòng, quảng cáo,… Trong đó sẽ có các sản phẩm nổi bật đáng phải nhắc đến như:
  • Cửa nhôm kính Xingfa: cửa sổ, cửa đi,…
  • Vách nhôm kính thường: vách phòng ngủ, vách ngăn văn phòng,….
  • Tủ nhôm kính: tủ trưng bày, tủ bếp, bàn bếp,….
  • Lan can ban công: lan can ban công kính cường lực, lan can ban công kính kết hợp khung nhôm
  • Cửa cổng sắt: cửa cổng sắt hộp, cửa cổng sắt nghệ thuật,…
  • Tường rào sắt
  • Vách kính cường lực cao cấp, vách kính mặt dựng nhôm,…
  • ……
Công Ty Nhôm Kính Window Phúc Nguyên Hưng là một cái tên quen thuộc và đang được khách hàng lựa chọn. Đây không chỉ là địa chỉ thi công nhôm kính tại Quảng Nam mà còn có mặt tại nhiều tỉnh thành khác. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng các ưu điểm vốn có, Phúc Nguyên Hưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng hơn mong đợi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty Nhôm Kính Window Phúc Nguyên Hưng
Địa chỉ: 214 – 216 Quách Thị Trang, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 16 54 35
Website: https://nhomkinhtaidanang.com/